Blog

10 Feb
[ENTRY Interview] Sự thành công của một hệ thống quản lý dữ liệu lớn
February 10, 2023

[ENTRY Interview] Sự thành công của một hệ thống quản lý dữ liệu lớn

   

Tự tin đề xuất một hệ thống quản lý nhanh và ổn định nhằm hỗ trợ doanh nghiệp có doanh thu hàng năm trên 10 tỷ yên và giao dịch hàng năm trên 1 triệu giao dịch

Entry Co., Ltd.

Ông Itoh Takatsugu, Giám đốc Điều hành cấp cao, Giám đốc Điều hành, Tổng Giám đốc Kinh doanh

Là đối tác đã ủy thác chúng tôi phát triển và vận hành “Smajob”. Một hệ thống được sử dụng 24 giờ một ngày, 365 ngày một năm bởi 700.000 người dùng

Entry Co., Ltd. là công ty nhân sự chuyên cung cấp nhân sự làm việc tận nơi. Người dùng đa số là sinh viên, người làm việc bán thời gian và những người “muốn có tiền mặt ngay sau khi làm việc”…. Do đó, chúng tôi đã cung cấp một ứng dụng có tên “Sumajob” phù hợp với công việc và người lao động, đồng thời tạo cơ chế trả lương ngay sau khi hoàn thành công việc. Điều đó cũng diễn ra 24 giờ một ngày, 365 ngày một năm, nhanh đến mức nếu bạn đăng ký từ điện thoại của mình, tiền sẽ được chuyển vào tài khoản Seven Bank của bạn trong vòng hai giờ. Tính đến năm 2022, số lượng người dùng đã tăng lên 700.000 và đã phát triển thành một hệ thống khổng lồ hoạt động 24 giờ một ngày, 365 ngày một năm. Chúng tôi giao phó mọi thứ cho Kozocom từ việc phát triển đến vận hành ứng dụng này.

Chúng tôi thực sự yên tâm vì các hoạt động lớn đều được hỗ trợ giám sát 24/24

“Sumajob” quản lý đăng ký nhân viên cho 700.000 người dùng, đơn đặt hàng từ khách hàng, phân bổ nhân viên, quản lý chấm công, tính lương và quản lý thanh toán 365 ngày trong suốt một năm. Khi xử lý một lượng lớn giao dịch vượt quá 1 triệu mỗi năm, Kozocom có ​​hệ thống có người giám sát 24 giờ và phản hồi kỹ lưỡng tất cả các vấn đề, nhờ vậy chúng tôi có thể tiếp tục cung cấp dịch vụ mà không gặp sự cố lớn nào. Nhờ sự hỗ trợ này mà chúng tôi có thể yên tâm với những thách thức mới trong việc kinh doanh của mình.

Đề xuất một hệ thống đáng tin cậy để giải quyết vấn đề liên quan đến những thay đổi trong tương lai bằng cách nắm bắt quy trình làm việc của ngành nhân sự bán thời gian

Vào năm 2014, Entry là một công ty mới thành lập, vì vẫn thiếu thời gian và kinh phí nên việc phát triển ứng dụng là một nhiệm vụ cấp bách. Cho dù thời gian hạn chế, Kozocom vẫn tập trung vào việc tìm hiểu ngành nhân sự, chẳng hạn như lắng nghe nhu cầu của người dùng, tìm hiểu một lượng lớn tài liệu liên quan đến luật phái cử và nhân sự bán thời gian, những yêu cầu hàng ngày từ khách hàng như “tuyển dụng 100 người vào ngày mai”, và nắm bắt từng vấn đề trong ngành. Và từ đó Kozocom đã đề xuất một hệ thống đồng thời xây dựng quy trình làm việc tối ưu để mọi việc diễn ra suôn sẻ, bao gồm cả việc số hóa tài liệu và đăng ký nhân viên trực tuyến. Điều tuyệt vời nữa là chúng tôi có thể vừa nhận được sự triển khai công việc nhanh chóng vừa được lắng nghe một cách rõ ràng và đầy đủ nhất.

Sau khi phát hành 5 năm thì hệ thống “Sumajob” đã đạt doanh thu hàng năm đã vượt quá 10 tỷ yên!.
Chúng tôi đã xây dựng được mối quan hệ tin tưởng để có thể ủy thác mọi thứ của công ty ngay cả hệ thống cốt lõi.

“Sumajob” được phát hành vào năm 2015 và đến năm 2017 đã hợp tác thành công với Seven Bank. Nhân cơ hội này, chúng tôi mở rộng văn phòng trên toàn quốc vào năm 2020 và doanh thu hàng năm đã vượt quá 10 tỷ yên. Trước đó chúng tôi đã sử dụng hệ thống ASP có sẵn cho các hệ thống cốt lõi của mình, mặc dù chúng tôi chỉ có hơn 300 tài khoản nhưng các yêu cầu của chúng tôi thường không được đáp ứng. Do đó, chúng tôi quyết định yêu cầu Kozocom cung cấp hệ thống cốt lõi “HAPPY’S” và để họ quản lý tổng thể tất cả các hệ thống của công ty. Hệ thống này đã được phát hành vào tháng 2 năm 2022 và hoạt động mà không gặp bất kỳ sự cố lớn nào. Bằng cách tự sản xuất hệ thống cốt lõi, giấc mơ của chúng tôi lớn dần lên: “Thực hiện cái này, và thêm cả cái kia nữa, và kết quả là tất cả đều được tự động hóa”.

 

Kỳ vọng về khả năng và tốc độ hỗ trợ, chỉ với hai phản hồi thôi chúng tôi đã có thể tiếp nhận các đơn đặt hàng mới.

Đối với những khách hàng yêu cầu những đề xuất linh hoạt và tốc độ như doanh nghiệp chúng tôi, Kozocom là một đối tác rất thích hợp. Vào thời điểm phát triển, ”ứng dụng cho phép bạn rút tiền lương 24 giờ một ngày” là điều chưa từng có trong ngành, nhưng đội ngũ phát triển của Kozocom sau khi nghe yêu cầu đã sẵn sàng đồng ý nói “Có thể”. Và “Sumajob” vẫn tiếp tục phát triển. Điều này là vì ngành nhân sự bán thời gian liên tục thay đổi do những thay đổi trong luật và việc dỡ bỏ lệnh cấm thanh toán tiền lương kỹ thuật số cũng sắp được thực hiện. Tôi hy vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục đón nhận những thử thách “chưa từng có”.

Customer Information

Entry Co., Ltd.

Chúng tôi có 32 cơ sở trên toàn quốc và vận hành dịch vụ cung cấp nhân sự bán thời gian chuyên về làm việc ngắn hạn. Chúng tôi đã phát triển “Sumajob” – một ứng dụng xử lý các công việc nhẹ nhàng như hậu cần, sản xuất, sự kiện, cửa hàng bán lẻ và công việc văn phòng, đồng thời kết nối nhân viên làm việc với khách hàng. Chúng tôi dự định mở rộng kinh doanh tại Việt Nam trong tương lai. Và Kozocom sẽ xử lý việc lập kế hoạch dịch vụ, phát triển và vận hành “Sumajob” cũng như hệ thống cốt lõi của Entry là “HAPPY’S”.

Trụ sở chính: Tòa nhà Shinjuku Sumitomo 41F, 2-6-1 Nishi-Shinjuku, Shinjuku-ku, Tokyo, Nhật Bản, 〒163-0241

Số điện thoại: 03-6302-0303

Website: https://www.job.entry-inc.jp/